Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN GÒ VẤP HOA BAN BUILDING, KHÔNG KHÍ TRONG LÀNH

Văn phòng cho thuê quận Gò Vấp Hoa Ban building, đường số 11, 7 tầng, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát.
Tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận Gò Vấp Hoa Ban Building được trang bị thang máy hiện đại tốc độ cao, camera quan sát 24/24, hệ thống báo khói và chữa cháy tự động, lối thoát hiểm linh hoạt có sẵn đường dây internet và điện thoại, nhân viên lễ tân và bảo vệ chuyên nghiệp, nhiệt tình sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/24.
Cao ốc cho thuê văn phòng Quận Gò Vấp Hoa Ban Building được xếp hạng C, thuộc chuỗi cao ốc cho thuê văn phòng Quận Gò Vấp. Với sự đa dạng về diện tích cho thuê văn phòng cùng nhiều tiện ích khác, tòa cao ốc Hoa Ban Building hứa hẹn sẽ trở thành nơi chứng kiến sự thành công của quý khách trong lương lai.

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Gò Vấp Hoa Ban building nằm ngay khu tập trung nhiều building, cao ốc văn phòng, các trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của thành phố, khách sạn 5 sao và các khu văn phòng cho thuê khác.

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991  hoặc: (+84) 2866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà cho thuê văn phòng Hoa Ban building: 
Hình chụp toàn cảnh Hoa Ban Building
Nhìn phía ngoài bên trên tòa nhà văn phòng cho thuê quận Gò Vấp Hoa Ban Building, đẹp, sang trọng.
Hình chụp thang máy tại Hoa Ban Building
Thang máy tòa nhà văn phòng cho thuê quận Gò Vấp Hoa Ban Building, hiện đại, tốc độ cao.
Hình chụp bên trong Hoa Ban Building
Bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận Gò Vấp Hoa Ban Building, trần cách sàn 2.6m, sạch sẽ thoáng mát, có thể chia làm nhiều diện tích nhỏ. 

Bạn vừa xem xong thông tin về văn phòng cho thuê quận Gò Vấp Hoa Ban building. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về Hoa Ban building hãy gọi ngay cho chúng tôi.

Địa Ốc Châu Long luôn cam kết : SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI

Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www.vanphongchothuehcm.net

Tòa nhà Hoa Ban Building

Tag: văn phòng cho thuê quận gò vấp hoa ban buildingvăn phòng cho thuê quận gò vấpvăn phòng cho thuê

6 nhận xét:

  1. Hầm giữ xe của tòa nhà cho thuê văn phòng quận Gò Vấp Hoa Ban Building có được đảm bảo an ninh không vậy bạn.?Liên hệ với tôi qua số điện thoại này bạn nhé! 0976 124 152.

    Trả lờiXóa
  2. Văn phòng cho thuê Hoa Ban Building có cho thuê ngắn hạn không? Tôi muốn thuê văn phòng khoảng 6 tháng trở lại. Xin hỏi quản lý tòa nhà có thể trả lời giúp tôi được không? Liên hệ với tôi 0916654874

    Trả lờiXóa
  3. Văn phòng cho thuê quận Gò vấp Hoa Ban Building sử dụng máy lạnh trung tâm hay cục bộ? Có nằm ở mặt tiền đường không? Sếp tôi muốn một văn phòng ở một nơi rộng rãi không bị kẹt xe lúc tan ca. Công ty bạn có thể giới thiệu và tư vấn giúp tôi văn phòng cho thuê Hoa Ban Building này. mail của tôi là Honghoayennhi988@gmail.com

    Trả lờiXóa
  4. Vị trí tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận Gò Vấp Hoa Ban Building có sạch sẽ, cảnh quan xung quanh đẹp, giao thông thuận lợi không vậy bạn.?Liên hệ với tôi qua số điện thoại này bạn nhé! 0975 231 565.

    Trả lờiXóa
  5. Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Gò Vấp Hoa Ban Building có hệ thống điều hòa thông gió không vậy bạn.Liên hệ với tôi qua số này bạn nhé! 0976 526 562.

    Trả lờiXóa
  6. Văn phòng cho thuê Hoa Ban building có đạt tiêu chuẩn văn phòng không? Các tiện ích bên trong thế nào? Tôi có thể tham quan qua nơi này để tìm hiểu thêm về tiện ích ở đây được không? LH với tôi 01658562354

    Trả lờiXóa