Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN GÒ VẤP THÀNH PHÁT BUILDING, KHU AN NINH

Văn phòng cho thuê quận Gò Vấp Thành Phát building, đường Lê Quang Định, 1 hầm, 7 tầng, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát. 
Tòa nhà cho thuê văn phòng quận Gò Vấp với khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát.
Tòa nhà nằm trong khu đất vàng của Gò Vấp, khu vực tập trung nhiều siêu thị, trung tâm thương mại lớn, cao ốc văn phòng cho thuê, chung cư cao cấp… cũng là tuyến đường nối liền giao thông sang Quận 1 và Quận Bình Thạnh.
Thành Phát Building Lê Quang Định nằm trên khu tập trung nhiều building, cao ốc văn phòng, các trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của thành phố, khách sạn 5 sao và các khu cho thuê văn phòng khác.

Vị trí của tòa nhà Thành Phát Building:
Thành Phát Building tọa lạc tại Đường số 11 , Quận Gò Vấp. Vị trí đi lại thuận tiện, từ Quận Gò Vấp các công ty sẽ đi về các quận khác rất nhanh như: Văn phòng Quận 1, Quận Bình Thạnh, hoặc thậm chí ra sân bay Tân Sơn Nhất tại Quận Tân Bình rất nhanh.
Đặc biệt, tòa cao chỉ cách công viên cây xanh Gia Định nổi tiếng của Thành Phố Hồ Chí Minh và đến tòa nhà văn phòng Hoa Ban Building chỉ mất 5 phút di chuyển bằng xe máy.
Văn phòng cho thuê quận Gò Vấp Thành Phát building nằm ngay khu tập trung nhiều building, cao ốc văn phòng, các trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của thành phố, khách sạn 5 sao và các khu văn phòng cho thuê khác
Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Gò Vấp Thành Phát building nằm ngay khu tập trung nhiều building, cao ốc văn phòng, các trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của thành phố, khách sạn 5 sao và các khu văn phòng cho thuê khác.

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991  hoặc: (+84) 2866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà cho thuê văn phòng Thành Phát building:Hình chụp phía trước Thành Phát Building
Lối vào tòa nhà văn phòng cho thuê quận Gò Vấp Thành Phát Building sạch sẽ, rộng rãi, không gian thoáng mát. 
Hình chụp hệ thống thang máy tại Thành Phát Building
Hệ thống thang máy của 
tòa nhà văn phòng cho thuê quận Gò Vấp Thành Phát Building, tốc độ cao.
Hình chụp diện tích trống tại Thành Phát Building
Một phần diện tích trống tại 
tòa nhà văn phòng cho thuê quận Gò Vấp Thành Phát Building, vuông vức, ngập ánh sáng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét