Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH CARROT OFFICE BUILDING

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình Carrot Office building đường Nguyễn Đình Khơi, 5 tầng, 1 hầm, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát. Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình nằm ngay khu tập trung nhiều building, cao ốc văn phòng, các trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của thành phố, khách sạn 5 sao và các khu cho thuê văn phòng khác. 

Tòa nhà cao ốc văn phòng cho thuê quận Tân Bình Carrot Office Building được thiết kế phù hợp cho việc cho thuê văn phòng.
Với vị trí đắc địa nằm gần trung tâm thương mại, tài chính, và cũng là cửa ngõ vào thành phố Hồ Chí Minh; cao ốc văn phòng cho thuê quận Tân Bình Carrot Office Building hứa hẹn sẽ là trụ sở làm việc lý tưởng cho các đơn vị danh tiếng, là bước khởi đầu tốt đẹp với nhiều doanh nghiệp, và là nền tảng vững chắc cho mọi nhà đầu tư.
Với tầm nhìn thoáng đãng, không khí trong lành,cao ốc văn phòng cho thuê quận Tân BìnhCarrot Office Building sẽ mang lại nguồn cảm hứng, niềm đam mê và thỏa sức sáng tạo trong công việc cũng như trong tất cả các lĩnh vực khác.

Tòa nhà cho thuê văn phòng quận Tân Bình Carrot Building đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về một tòa nhà văn phòng cho thuê, được đánh giá cao với các lợi thế đến từ vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện, phong cách thiết kế và trang thiết bị hiện đại. Phụ trách văn phòng cho thuê tại Carrot Office Building liên hệ Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Fuji.

Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www. fujioffice.neT

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH CARROT OFFICE BUILDING

0 nhận xét:

Đăng nhận xét