Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH ĐƯỜNG A4

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình tòa nhà đường A4 gồm 1 trệt, 3 lầu, thang máy, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng. Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình nằm trong khu an ninh, nơi có nhiều công ty đang hoạt động, cách đường Cộng Hòa 150m, cách siêu thị 250m, cách công viên Hoàng Văn Thụ 400m.

Bên cạnh mức giá thuê rất cạnh tranh khi so với các cao ốc văn phòng cho thuê quận Tân Bình cùng khu vực; cùng với các tiện ích và giá trị mà tòa nhà mang lại, cao ốc A4 Building luôn đạt tỉ lệ lấp đầy lý tưởng (>95%) ngay cả khi thị trường văn phòng cho thuê đang cung lớn hơn cầu như hiện nay.

Hợp đồng thuê tối thiểu 2 năm. Đặt cọc 3 tháng. Thanh toán theo tháng hoặc theo quý. Diện tích cho thuê đa dạng từ 40 – 80 m2 phù hợp cho mọi nhu cầu của các doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ.

Tòa nhà cho thuê văn phòng quận Tân Bình A4 Building đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về một tòa nhà văn phòng cho thuê, được đánh giá cao với các lợi thế đến từ vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện, phong cách thiết kế và trang thiết bị hiện đại. Phụ trách văn phòng cho thuê tại đường A4 liên hệ Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Fuji.

Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www. fujioffice.net


VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH ĐƯỜNG A4

0 nhận xét:

Đăng nhận xét